Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

TỔ YẾN SÀO GIÚP LAN DA TRỞ NÊN MỊN MÀNG NHƯ THẾ NÀO

Công dụng của tổ yến đã được khoa học chứng minh là hữu ích cho sức khỏe con người. Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất, tổ yến còn có công dụng làm đẹp da.

Đối với sắc đẹp phụ nữ, làn da luôn là một vấn đề được quan tâm nhiều nhất: làm sao để bảo vệ làn da, kinh nghiệm để có làn da đẹp, căng mịn, sáng hồng tự nhiên… Dù vấn đề về làn da của bạn là gì, yếu tố quan trọng  nhất để có được làn da như ý luôn bắt nguồn từ thực phẩm mà bạn bổ sung hằng ngày vào cơ thể. Tổ yến sào là một trong số những món quà mà thiên nhiên ban tặng có nhiều công dụng với sức khỏe, ngoài ra cũng giúp ta có làn da đẹp, tự nhiên.
 Sử dụng tổ yến giúp da đẹp hơn

Vậy tại sao  dùng tổ yến sào sào giúp đẹp da?

Tổ yến sào là một món ăn giàu chất dinh dưỡng, ngoài chức năng giải độc, tổ yến sào còn có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Yến sào chứa hàm lượng vi chất cao bao gồm các axit amin không thay thế được và rất cần cho cơ thể như: cystein, phenilanym, tyrosin, acginin, tribto-phan, histidin,…, các Vitamin B, C, E, PP…  các khoáng chất như: Canxi, sắt, Natri, Kali, photpho… và các nguyên tố vi lượng khác… Trong đó có một tỉ lệ rất lớn proline mà sẽ bổ sung lý tưởng cho việc phục hồi các cơ, các mô và da vì thế giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Tổ yến cũng chứa nhiều hreonime là chất hình thành laestyne và collagen giúp làm giảm quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Phụ nữ nếu sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, ngoài ra còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa. Đây cũng là một trong những công dụng của tổ yến sào



 Tổ yến sào có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Từ những đặc tính tuyệt vời này của tổ yến, nếu sử dụng tổ yến sào thường xuyên 6gram/ngày sẽ làm cho da bạn mịn màng đàn hồi, làn da hồng đẹp tự nhiên. Do đó, tổ yến sào được cho là thuốc cải lão hoàn đồng, làm chậm quá trình lão hóa.
Tổ yến được xem là thần dược làm chậm quá trình lão hóa
Tuy nhiên, dù bạn có sử dụng yến sào làm đẹp da hay một loại thực phẩm nào khác thì bạn cũng cần chú ý đến việc chăm sóc làn da của mình, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giảm lượng đường hằng ngày tiêu thụ sẽ giúp giảm mụn, nám trên da. Bên cạnh đó, việc tăng cường thêm Kẽm có nhiều trong thành phần dinh dưỡng của tổ yến cũng hỗ trợ bảo vệ làn da tốt hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Ăn yến sào làm đẹp da là một trong những tác dụng của yến sào đã được chứng minh trong thực tế và hiện nay được rất nhiều phụ nữ tin dùng. Tổ yến phù hợp với mọi lứa tuổi phụ nữ. Đặc biệt, khi chị em bước vào thời kỳ lão hóa sau tuổi 30 thì lượng collagen sẽ suy giảm, khiến xuất hiện các nếp nhăn  quanh miệng, quanh mắt . Bổ sung  thêm thực phẩm dinh dưỡng như yến sào vào thực đơn của bạn ngay từ lúc này để bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp, làn da và kéo dài tuổi thanh xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét